BÍ MẬT SỐ 87 - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K 45 NGÀNH LUẬT KINH TẾ

Đăng vào 29/05/2021 16:11

BÍ MẬT SỐ 87 - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K45 NGÀNH LUẬT KINH TẾ

        Hàng năm, trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và khoa Pháp luật Kinh tế nói riêng lại hân hoan chào đón một thế hệ sinh viên mới. Được sự quan tâm và cho phép của Ban lãnh đạo khoa Pháp luật Kinh tế và phía nhà trường; Liên chi đoàn khoa Pháp luật Kinh tế đã tiến hành tổ chức chương trình “Bí mật số 87”, chào đón các bạn tân sinh viên khóa 45 khoa Pháp luật Kinh tế trường Đại học Luật Hà Nội vào tháng 11 năm 2020 vừa qua.

Chương trình “Bí mật số 87” không chỉ là nơi chào đón các bạn tân sinh viên khóa 45 mà còn là sân chơi giao lưu giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên và giảng viên của trường. Chương trình không chỉ đem đến cho các bạn những tiết mục đặc sắc, ý nghĩa mà còn là nơi để các bạn có thể lắng nghe và đón nhận những lời dặn dò, kinh nghiệm của thầy cô cũng như những lời gửi gắm của thầy, cô dành cho các bạn.

Chương trình đón nhận được sự tham gia đông đảo từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường, cũng như giảng viên, cán bộ của trường. Về tham dự chương trình, về phía ban lãnh đạo nhà trường, có sự tham gia của TS. Đoàn Trung Kiên – hiệu trưởng trường Đại học Luật Hà Nội. Về phía Đoàn thanh niên Cộng sản trường Đại học Luật Hà Nội có sự tham gia của ThS. Đậu Công Hiệp. Về phía đại diện khoa có sự tham gia của PGS. TS Nguyễn Quang Tuyến – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Pháp luật Kinh tế và TS. Nguyễn Thị Dung – Phó trưởng khoa Pháp luật Kinh tế. Về đại diện các phòng ban có sự tham dự của đại diện phòng đạo tạo TS Nguyễn Triều Dương – Phó trưởng phòng đào tạo, đại diện phòng công tác sinh viên TS. Vũ Vương Đông – Trưởng phòng công tác sinh viên. Cùng các thầy cô trong Ban tổ chức chương trình và giảng viên phụ trách các lớp.

Chương trình mở đầu với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các bạn thành viên của Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ Thuật, và các bạn sinh viên khác. Đặc biệt, các bạn thành viên của Liên chi khoa Pháp luật kinh tế còn mang đến với chương trình hài tiết mục do các bạn tự sáng tác và trình diễn. Trong đó, có tiết mục “Tự hào Việt Nam” như là lời cảm ơn đến những người anh hùng áo trắng, những người dân Việt Nam đã và đang cùng nhau chiến đấu với dịch bệnh và tiết mục hài kịch “Vũ Đại – chuyện chưa kể” mang đến cho khán giả những tiếng cười không ngớt nhưng cũng đem lại cho các bạn ý nghĩa và niềm tin vào pháp luật. Đến với chương trình, các bạn còn có thể tham gia vào rất nhiều trò chơi cùng với phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ chương trình và nhà tài trợ. ”.

Không những vậy, chương trình còn là cơ hội để các bạn tân sinh viên biết và hiểu thêm về ngôi trường cũng như ngành học mà mình đã lựa trọn. Hiểu thêm về lịch sử hình thành cũng như những thành tựu của khoa cũng như của Nhà trường khiến các bạn tân sinh viên càng thêm tự hào và tin tưởng vào lựa chọn của chính mình. Và đặc biệt, “Bí mật số 87” còn mang đến cho các bạn những phần quà và học bổng nhằm tuyên dương và khích lệ các bạn có tinh thần học tập và đạt thành tích cao.

Chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 45 – “Bí mật số 87” khép lại, mang về được nhiều thành tựu đáng tự hào. Với sức nóng vốn có cùng với nội dung ý nghĩa, chương trình đã thu hút được hơn 2000 người tham dự trực tiếp cùng hơn 1400 lượt xem trực tuyến. Ngoài ra, chương trình cũng đã kịp thời trao gửi những món quà khích lệ, động viên tinh thần học tập tới những bạn học sinh nghèo vượt khó là bạn Mai Thị Quỳnh Trang - lớp 4326 và bạn Lù Thị Huế - lớp 4527. Đồng thời trao tặng phần quà tuyên dương tới những bạn có thành tích xuất sắc trong kì thi THPT vừa qua như: Phạm Nguyễn Phương Thảo - lớp 4524 - thủ khoa khối A00; Lý Thu Hà - lớp 4528 - thủ khoa khối A01; Nguyễn Đạt Phát - lớp 4528 - thủ khoa khối C00; Phạm Thị Minh Nguyệt - lớp 4524 - thủ khoa khối D01. 

Ban chủ nhiệm khoa Pháp Luật Kinh tế trao học bổng cho 4 thủ khoa khối A, C, D1 và A1 Khóa 45 ngành Luật Kinh tế

 Chương trình đã khép lại nhưng cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về cả nội dung và chất lượng chương trình, và mong muốn rằng Khoa Pháp luật Kinh tế sẽ thường xuyên tổ chức chương trình “Bí mật số 87” để các bạn tân sinh viên được chào đón và giúp các bạn có cơ hội giao lưu cùng nhiều hơn.

                                                                   Liên chi đoàn Khoa Pháp luật kinh tế